Painaritsara น้องเปีย สาวสวย หน้าอกตูม เซ็กซี่ ร้อนแรง เกินเบอร์ ลีลาเด็ด บน Onlyfans

Painaritsara น้องเปีย สาวสวย หน้าอกตูม เซ็กซี่ ร้อนแรง เกินเบอร์ ลีลาเด็ด บน Onlyfans

เปิดวาร์ปสาวสวยคนนี้มีดีกรีเป็นของตัวเองอีกแล้ว ที่หนุ่มๆ คนไหนก็รู้จักเธอ ถ้ามาทรงนี้บอกเลยว่างานดีกันทุกคนเพื่อนๆ น่าจะรู้กันดี น้องคนนี้ชื่อว่า Painaritsara หรือ น้องเปีย นั่นเอง อยากรู้ว่าตอนนี้น้องคนนี้ยังทำงานคอนเทนต์เซ็กซี่กันอยู่หรือไม่ ก็ต้องตามมาเดี๋ยวเราจะปักหมุดแจกวาร์ปให้ได้ตามกันด้วย

วาร์ปและข้อมูลส่วนตัว

เรามาเริ่มต้นกันที่เรื่องของวาร์ปดีกว่า ใครสนใจก็กดติดตามได้ที่ Facebook : Pai Pai , IG : pianaritsaraxx , onlyfans : @painaritsara , Twitter : @Pai11032022 ข้อมูลส่วนตัว ชื่อนามสกุลจริง

ชื่อ : นริศรา แจ่มพรมงคล

ชื่อเล่น : เปีย

เกิดวันที่ : 11 มีนาคม 2545

อาศัยอยู่ที่ : กรุงเทพ

ทำงาน : sex creater

สัดส่วน : อก35 เอว28 สะโพก36

งานอดิเรก : ชอบเล่นเกมส์ อ่านการ์ตูน ฟังเพลง

อุปนิสัย : ไม่ชอบคุยกับคนคุกคาม

สเปค : ชอบคนออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง แต่งตัวดีกลิ่นตัวหอม ให้เกียรติมีมารยาท รีวิว

รีวิว Painaritsara น้องเปีย สักหน่อย ความสวย น่ารัก ดูมีเสน่ห์ มาก เราชอบ สีหน้า บวกกับ แววตา ที่ให้ ความสวย แบบมั่นใจ ในตัวเอง เต็มสิบ ตาดูคม ดูมีอะไร ซ่อนอยู่ หุ่นก็ดีมาก นางแบบ ต้องหุ่น แบบนี้ เลย ทั้งรูปร่างกำลังดี หน้าอก ที่ใหญ่ ใช้ได้ ผิวสีน้ำผึ้ง สายฝอ แบบเห็น ออร่า แต่ไกล

การทำงาน ในวงการ เซ็กซี่ ของน้องเปีย เริ่มต้น จากการ ปล่อยภาพ ส่วนตัว ที่สวย เซ็กซี่ ให้ได้ รับชมกัน ทีนี้ จุดเปลี่ยน มันอยู่ ตรงที่น้องเขา เริ่มมี การถ่ายภาพ 18+ แบบที่หาดูที่ไหนไม่ได้แล้ว มันเกินต้านจริงๆ แบบพริกขี้หนูยกสวน ถ้าไม่มีอะไรมาปิด ก็เห็นแบบลึกๆ เลย

นอกจาก งานของ น้องเปีย ยังหัน มาทำ คอนเทนต์ ออนไลน์ ของตัวเองด้วย ปล่อยคอนเทนต์ หลักก็คือ งานใน โอนลี่แฟน ราคา ถือว่า ถูกมาก เพียงแค่ 5 เหรียญ ต่อเดือน เท่านั้นเอง

ราคา นี้หาก เทียบกับ คุณภาพ และโปรไฟล์ การทำงาน ของน้อง มาถือ ว่าไม่แพง ราคา ที่จับ ต้องได้เลย แต่ต้อง บอกว่า ผลงาน ของน้อง จะเป็น ระดับ 20+  เลย นู้ด เปลือย เห็นกัน แบบเต็มตา รวมไป ถึงคลิป ชวนน้ำ เสียวสุดๆ ไม่อุดหนุน ไหวหรอ ยังมีช่อง ทางอื่นๆ ที่ให้ ซัพพอร์ต อีกมากมาย

สายฟรี ทั้งหลาย เราแนะนำว่า กดติดตาม ให้กำลังใจ น้องเปีย จากช่องทาง อื่นได้ อย่างเช่น ในทวิต เราเข้าไปดู น้องเขา เพิ่งสร้าง ทวิตใหม่เลย เพราะทวิตเก่า ถูกปิดแต่ งานออกมา ดีมากทั้ง

แสง เงา เสียง จัดว่า ดีเลยนะ แล้วก็ จะมี การลงรูป ให้ทุกคน ได้รับชมกัน ไปดูนั่น ดูนี่ เยอะแยะ มากมาย ส่วนตัว มองว่า เป็นอีกหนึ่ง ช่องทาง ที่หนุ่มๆ น่าจะ ชอบกัน

นอกจาก นี้ไป ดูไอจี ต่อเลย น้องก็ ทำคอนเทนต์ ลงตรง นี้ด้วย เน้นความน่ารัก เซ็กซี่ แล้วก็ เก็บภาพ มาให้ ดูกัน แต่เรา ชอบงาน ถ่ายแบบ มากกว่า แต่ละ เซ็ตดีจริง

โพสต์นี้ เลยเป็น งานถ่ายแบบ ในสระว่ายน้ำ ที่น้องมาด้วยเสื้อกล้าม สีขาว บางๆ เห็นถึงจุกเลย ผิวสวย ของน้อง สู้แสงมาก รอยยิ้ม ที่มี เสน่ห์ร่าเริง นั่นอีก ทุกอย่าง ดีจริง ต้องให้ เครดิต ทั้งนางแบบ ช่างภาพเลย