arisaaris เจ้าเอย สาวสวย หน้าหมวย แซ่บ เซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆ บนโซเชียล

arisaaris เจ้าเอย สาวสวย หน้าหมวย แซ่บ เซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆ บนโซเชียล

เจ้าเอย หรือในชื่อ จริงว่า อริศรา arisaaris เป็นสาว หน้าหมวย ที่มาพร้อม หุ่นเซ็กซี่ อวดหุ่น สวยผ่าน ชุดวาบหวิว ทำให้ หนุ่ม ๆ น้ำลายไหล ไปตาม ๆ กัน ในเวลานี้ เธอฮอตมาก ใคร ๆ ก็ต่าง พูดถึง ความเซ็กซี่ ระดับพริกสิบเม็ด ไม่เผ็ด ก็ให้ มันรู้ไป เพิ่มความ ฮอตมาก ขึ้นด้วยการ โพสต์ท่า ชวนเสียวซ่าน

ใครได้ เห็นเป็น ต้องเข่าอ่อน กันไปตาม ๆ กัน ซึ่งเธอ เกิดเมื่อวันที่ 9 เดือนมกราคม ค.ศ.1996 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ ถือเป็น สถานที่ หลักของ เธอเลยล่ะ ในเวลาว่าง มักจะ ดูหนัง ถือเป็น สิ่งที่ เธอชื่นชอบ มากทีเดียว นิสัย ส่วนตัว เป็นคน ช่างพูด คุยได้ กับทุกคน ด้วยความ อัธยาศัยดี นี่แหละ ที่ทำให้ หนุ่ม ๆ สนใจเธอ มากขึ้น ถัดมา ในเรื่อง ของสเปคหนุ่ม เธอชอบ หนุ่มหน้าตี๋ ขาวสูง

เธอนั้น เป็นสาวสวย ที่กำลัง มาแรง ด้วยผลงาน ของเธอ นั้นทำ ให้หนุ่มๆ ต่างต้อง ตกหลุมรัก เธอเข้า อย่างจังๆ เป็นผลงาน การถ่ายแบบ ที่เซ็กซี่ น่ารัก มากับผลงาน ชุดเมด ญี่ปุ่น ยิ่งใส่แว่น ยิ่งทำ ให้เพิ่ม ความน่ารัก เข้าไป เรียกยอดไลค์ ไปอย่างเต็มๆ ท่าทาง การโพส ของเธอนั้น เป็นมืออาชีพ ไม่ว่า จะหัน มุมไหน ก็ดูดี เป๊ะ ทุกสัดส่วน เข้าใจ แล้วว่า ทำไม เธอถึง เป็นขวัญใจ ของหนุ่มๆ ทั้ง โซเชียล และยังมี อีกหลาย ผลงาน ที่เรา ยังไม่ได้ พูดถึง เชื่อว่า สาวคนนี้ จะไม่ ทำให้ คุณต้อง ผิดหวัง

ต้องบอก เลยว่า นอกจาก ผลงาน ถ่ายภาพ เซ็กซี่ ในส่วนตัว เธอก็ ถือเป็นสเปค ของหนุ่ม ไทยหลาย ๆ คนเลยละ เพราะมี หน้าตา หมวย ขาว หุ่นดี

และ ไม่สูงมาก แบบนี้ ใครก็ เข้าหา เธอไม่ ยากเลยล่ะ นอกจาก นี้น้อง เจ้าเอย อริศรา ยังติด อันดับ ต้น ๆ ของสาว ฮอตใน โลกออนไลน์ ไม่ว่า จะเป็น

ทางช่องทาง Facebook , Instagram และ Twitter ซึ่งหาก ให้รวม แฟนคลับ ของเธอ มากถึง 8 แสนคน เลยล่ะ เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดา จริง ๆ

หนุ่มๆ คนไหน ที่ยัง ไม่ได้ ติดตาม ต้องรีบ เข้าไป ติดตามกันแล้ว ไม่งั้น คุณจะพลาด กับผลงานดีๆ ที่น้องคนนี้ ถ่ายทอด ออกมาให้ เราได้รับชมกัน

สำหรับ สาวคนนี้ แต่หาก ใครที่ ติดตาม เธอแล้ว ยังไม่จุใจ ก็สามารถ เข้าไป ได้ที่เว็บ khotfins.com ในนั้น คุณจะได้ เห็นผลงาน ภาพถ่าย ของเธอ อีกเพียบ

ประทับใจ แน่นอน ไปดู กันว่า แต่ละ วาร์ป มีชื่อ อะไร กันบ้าง เผื่อจะ ได้ไป ติดตาม เธอกัน ให้ครบ ทุกช่องทาง พร้อมกับ ชมภาพ สวย ๆ ของเธอ

Facebook : あ りさ

Instagram : arisaaris_

Twitter : @arisisaoey

Tiktok : arisaari.s